Liên hoan tổng kết Quý III tại Trung tâm sửa điện thoại 24h!

Tháng Mười Một 4, 2016 - 5:06 chiều
Số lượt xem : 1 657 lượt xem

Mỗi tuần mỗi câu chuyện tại Trung tâm sửa điện thoại 24h!

Các bạn có tin không? Nhưng chúng tôi có rất nhiều chuyện muốn được chia sẻ để các bạn hiểu hơn về chúng tôi, những con người hết lòng với công việc nhưng bùng cháy đam mê trong các hoạt động tập thể.

Hằng ngày nếu đến thăm Trung tâm sửa điện thoại 24h các bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những bạn trẻ đang hăng say làm việc, Kinh doanh chăm chỉ bán hàng, đóng hàng, Giao hàng nhanh nhẹn đưa những chuyến hàng vội vã để chuyển đến nhanh nhất cho những khách hàng thân yêu không kể mưa nắng. Đội ngũ văn phòng cặm cụi đi link, seo web, đăng tin, tôi dường như chỉ còn nghe thấy tiếng bàn phím cùng nhịp đập của những trái tim trẻ đầy nhiệt huyết, yên ắng mà đầy thân thương. Ồn ào hơn nhưng vô cùng thú vị là tiếng nói nhỏ nhẹ thân thiện nhưng đầy trách nhiệm của các bạn Chăm sóc Khách hàng, đang ngày ngày hướng dẫn, tư vấn trực tiếp giúp khách hàng tin dùng sản phẩm của chúng ta.

Hôm nay, giữa thời tiết chuyển mùa đầy khó chịu, với nắng gió bụi bặm của Hà Nội, nhưng ngày đầu tháng 10-2016, những con người đó chúng tôi sống với những đam mê của tuổi trẻ, chơi hết mình, uống cũng hết mình, ăn hết…thức ăn ( Ahihi). Chúng tôi cùng nhau khép lại công việc Quý III đầy trách nhiệm, và những hình ảnh này chẳng thể nào quên:

Liên hoan tổng kết quỹ 3 năm 2016 Trung tâm sửa điện thoại 24h Tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm sửa điện thoại 24h hòa chung trong không khí náo nhiệt

Tập thể cán bộ, nhân viên trung tâm sửa điện thoại 24h hòa chung trong không khí náo nhiệt Tập thể cán bộ, nhân viên trung tâm sửa điện thoại 24h hòa chung trong không khí náo nhiệt Tâm trạng thư thái, thoải mái sau những ngày làm việc hăng say, chăm chỉ Tâm trạng thư thái, thoải mái sau những ngày làm việc hăng say, chăm chỉ Hình ảnh những người con gái xinh đẹp, nhiệt tình trong công việc Hình ảnh những người con gái xinh đẹp, nhiệt tình trong công việc

Khép lại Quý III với nhiều thành tích trong công việc, chúng tôi bắt đầu trở lại với những kế hoạch về đích trong quý cuối cùng với đầy nhiệt huyết và quyết tâm. Với tinh thần luôn sẵn sàng vì khách hàng, để Khách hàng luôn được sử dụng sản phẩm với những dịch vụ tốt nhất. Và một lần nữa Cám ơn các bạn nhé! Trung tâm sửa điện thoại 24h, Chúc các bạn thật vui, thật hăng say, đam mê công việc, đoàn kết và kỷ luật !!!

Tôi yêu các bạn! yêu Trung tâm sửa điện thoại 24h!

Hoa Lê - 07/10/2016

Tag :