Jimny Thunder Edition: SUV địa hình giá rẻ chỉ 301 triệu đồng

Tháng Mười Hai 2, 2023 - 2:31 chiều
Số lượt xem : 139 lượt xem

Maruti Suzuki vừa bất ngờ ra mắt phiên bản đặc biệt mới của mẫu SUV địa hình phong cách Jimny, mang tên gọi Maruti Suzuki Jimny Thunder Edition. Phiên bản đặc biệt mới này có giá bán cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 10,74 lakh Rs (tương đương khoảng 301 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá này thậm chí còn rẻ hơn so với những mẫu xe hatchback hạng A như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.

Ngoại thất ấn tượng

Phiên bản Jimny Thunder Edition mới có nhiều cải tiến về mặt thẩm mỹ so với mẫu tiêu chuẩn. Ở bên ngoài, ngoại thất của xe có trang trí đặc biệt trên cản trước, gương chiếu hậu, nắp ca-pô và chắn bùn bên. Các phụ kiện bổ sung bao gồm tấm ốp cửa bên, tấm trượt phía trước, tấm bảo vệ ngưỡng cửa và đồ họa trang trí đặc biệt. Nhờ đó, Jimny Thunder Edition trông mạnh mẽ và cá tính hơn hẳn.

Nội thất tiện nghi

Nội thất của Jimny Thunder Edition cũng nhận được thảm sàn đặc biệt và vỏ bọc tay nắm màu nâu mộc mạc. Các trang bị tiện nghi của xe vẫn được giữ nguyên, bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh 4 loa, kết nối Bluetooth, USB, Apple CarPlay và Android Auto.

Khả năng vận hành mạnh mẽ

Dưới mui xe, Maruti Suzuki Jimny Thunder Edition sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, mang lại công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm. Chiếc SUV địa hình này được cung cấp 2 tùy chọn hộp số gồm hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 4 cấp.

Maruti Suzuki tuyên bố mẫu SUV giá rẻ hơn cả Hyundai Grand i10 có mức hiệu suất sử dụng nhiên liệu là 16,94 km/L với hộp số sàn và 16,39 km/L với hộp số tự động.

Khả năng off-road vượt trội

Maruti Suzuki Jimny Thunder Edition có khả năng off-road được nâng cao với hệ thống AllGrip Pro 4WD của Suzuki, bao gồm hộp số sàn và hộp số tầm thấp với các chế độ '2WD-cao', '4WD-cao' và '4WD-thấp'. Được xây dựng trên khung gầm dạng bậc thang, chiếc SUV sở hữu hệ thống treo trục cứng 3 liên kết, hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử và khoảng sáng gầm xe 210mm.

Kết luận

Với mức giá cực kỳ hấp dẫn, Maruti Suzuki Jimny Thunder Edition là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng yêu thích dòng SUV địa hình nhưng có ngân sách hạn chế. Chiếc SUV này sở hữu ngoại hình ấn tượng, nội thất tiện nghi và khả năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội.

Một số điểm nhấn của Maruti Suzuki Jimny Thunder Edition:

  • Giá bán cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 301 triệu đồng
  • Ngoại hình ấn tượng với trang trí đặc biệt
  • Nội thất tiện nghi với thảm sàn và vỏ bọc tay nắm màu nâu mộc mạc
  • Khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ 1.5L và hệ thống 4WD
  • Khả năng off-road vượt trội
 
Xem ngay : Dán PPF nội thất Jimny Thunder Edition chính hãng giá rẻ tại Hà Nội - Tphcm